google-site-verification: google58e8e5a4a6048424.html

MÁY NÉN KHÍ FUSHENG VA-100

Hỗ trợ tư vấn:
0707 12 18 18
MÁY NÉN KHÍ FUSHENG VA-100

MÁY NÉN KHÍ FUSHENG VA-100

  • VA 100
  • 800đ 1.000đ
  • 12070
0707 12 18 18 DSG - Bài chia sẻ vệ sinh máy bên dưới được DSG lưu lại từ thực tế, Cty DSG rất mong muốn khách bớt thời gian tham khảo để hiểu sơ về máy nén khí piston và có kế hoach bảo trì cho máy nén khí hiện tại của Quý cty có được hiệu suất máy cao bền bỉ và an toàn.
Thông số kỹ thuật

Máy nén khí VA 100
Lưu lượng (l/phút): 670
Điện áp sử dụng (V): 380/50Hz
Công suất HP- KW: 7.5 - 5.5
Số xi lanh đầu nén: 2 * 100mm
Áp lực làm việc (kg/cm2): 6 -8
Dung tích bình chứa (L): 230
Trọng lượng (kg): 265
Xuất xứ: Fusheng Shanghai.

Kích thước: L.1482*W.590*H.1100 mm

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Máy nén khí Fusheng

Máy nén khí VA100 (7.5 HP)

     Hiện nay, trên thị trường dòng sản phẩm máy nén khí Fusheng đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Cụ thể model máy nén khí Fusheng VA100 với công suất 7.5Hp phù hợp với nhiều cơ sở sản xuất, chi phí đầu tư máy ban đầu với công suất này tương đối hợp lý kết hợp với sự bền bỉ của máy đã được chứng minh theo thời gian nên model VA100 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. 

     Ứng dụng tiêu biểu sử dụng máy nén khí Fusheng VA100 vào sản xuất:

     Ưu điểm của máy nén khí Fusheng VA100

       Với thiết kế công suất 5.5Kw – 7.5Hp cho lưu lượng khí đạt 1050 lít/phút kết hợp với bình chứa khí nén là 245 lít cho khả năng tích khí lớn, giúp máy cung cấp một lượng khí ổn định cho công việc sản xuất.

      Áp lực nén khí VA100 làm việc từ 6kg/cm2 - 8kg/cm2 (bar) giúp cho khả năng ứng dụng máy VA100 đa dạng, nên model máy nén khí Fusheng VA100 đã được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực như sản xuất, sửa chữa, gia công cơ khí, xây dựng, vui chơi giải trí.v.v...

      Máy Fusheng VA100 hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc. Điều đó đều do sản phẩm máy nén khí thương hiệu Fusheng này được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tự động hiện đại, các chi tiết máy được liên kết với nhau chính xác gần như tuyệt đối, nên chúng vận hành trở lên ổn định hơn.

      Máy móc nào cũng vậy muốn bên bỉ thì ta phải lên kế hoạch bảo trì máy hợp lý, dưới dây là những hướng dẫn bảo trì máy cơ bản rất mong Quý khách tham khảo để thao tác cho đúng.

   * Cần thiết phải có kế hoạch vệ sinh, bảo trì máy nén khí định kỳ VA100.

      Nhiệm vụ & chức năng lọc gió VA100 :

      Nhiệm vụ lọc gió máy nén khí VA100: lọc gió có cấu tạo đơn giản nhưng chúng có nhiệm vụ rất rất quan trọng trong việc lấy khí vào buồng nén, nó có nhiệm vụ lọc các khí tạp, khí bẩn trong không khí trước khi vào trong buồng nén khí, nhằm hạn tạp khí vào buồng nén tạo ma sát và cháy dưới tác dụng của áp lực nén nhằm chế sự mài mòn, trầy xước piston, xilanh và xéc măng .

      Sau một thời gian sử dụng máy nén khí VA100 nếu không có kế hoạch vệ sinh lọc gió máy nén khí này ta dễ nhận thấy lượng khí đi vào buồng nén khí ít dẫn đến việc lên hơi chậm, đây là do lọc khí bị bám bụi xung quanh lọc, vì thế khí không đi vào buồng nén khí được, dưới tác dụng của áp lực khí hút sẽ làm rách màng lọc và khí tạp trong không khí, bụi bẩn trực tiếp đi vào buồng nén và sau một thời gian có thể khiến đầu nén phát sinh sự cố là hư van hút làm trầy pistonxilanh - bạc hơi - bạc dầu v.v... gây ảnh hưởng tới quá trình vận hành cũng như tuổi thọ của máy.

      Chính vì vậy việc vệ sinh lọc gió máy nén khí VA100 là vô cùng quan trọng, đảm bảo cho máy luôn hoạt động ổn định. Cách vệ sinh lọc gió máy nén khí vô cùng đơn giản ta chỉ việc mở vỏ hộp bảo vệ lọc gió ra và lấy lọc gió ra ngoài xịt bằng áp lực khí cho bụi bay ra ngoài, cần nhẹ nhàng khi vệ sinh để tránh làm rách màng lọc. Tùy thuộc vào môi trường làm việc của mỗi công ty mà ta cần có kế hoạch thay lõi lọc này định kỳ 3 tháng hoặc 6 tháng/ lần.

     Thay dầu bôi trơn máy nén khí VA100 ta cần thay định kỳ như sau:

        500h đầu khi vận hành máy VA100 để loại bỏ các chi tiết cơ khí dư thừa nếu có trên  trong máy nén khí.

        2000h/ lần định kỳ sau khi vận hành máy nén khí VA100, cần thay định kỳ đúng thời gian để đảm bảo dầu bôi trơn cho Piston - xilanh

Cần phải thay dầu chính hãng chuyên chuyên dụng hoặc dầu của đơn vị thứ 3 cung cấp nhưng phải là dầu chuyên dụng cho máy nén khí piston ( không nên dùng dầu bôi trơn của động cơ đốt trong để thay vì mỗi một loại có đặc tính riêng )

 

Cần xả nước trong bình chứa khí nén mỗi ngày vì nó giúp cho bên trong bình luôn khô ráo để không bị oxy hóa làm mỏng bình chứa, thao tác này cũng làm để đảm bảo sự an toàn cho người vận hành. Nếu Quý khách quá bận không có nhiều thời gian thì nên gắn bộ xả nước tự động.

Ngoài ra cần chú ý vệ sinh thêm nút thở dầu, rơ le áp suất, khởi động từ với môi trường có nhiều bụi mịn như nghành gỗ, xi măng .v.v....

        Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách nên lựa chọn những địa chỉ bán máy nén khí và linh kiện uy tín như  https://maytaiwan.com - là một trong những địa chỉ đi đầu toàn quốc về phân phối thiết bị máy nén khí chính hãng, cam kết chất lượng, giá thành phải chăng, bảo hành lâu dài. Để được đáp ứng kịp thời Quý khách vui lòng  0707 12 18 18  để được tư vấn tận tâm. 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline